Viêm Lộ Tuyến Lâu Năm Cũng Khỏi Nếu Bạn Dùng Thứ Này Mỗi Ngày!

Viêm Lộ Tuyến Lâu Năm Cũng Khỏi Nếu Bạn Biết Đến Thứ Này !

Là người sống chung với bệnh suốt 5 năm trời. Đi khám và điều trị nhiều nơi nhưng khỏi rồi tái phát, khỏi rồi tái phát. Cuối cùng chị Phi đã tìm cho mình giải pháp chấm dứt viêm lộ tuyến lâu năm nhờ dùng thứ này!

Chị Phương Thúy bị viêm lộ tuyến suốt 5 năm trời

Chị Phạm Thanh Phi – 33 tuổi. Cư ngụ tại Ninh Bình. Luôn phải sống trong ám ảnh của viêm lộ tuyến suốt 5 năm trời. Chép miệng chị kể: “Lúc mang thai nhóc đầu là chị đã có dấu hiệu viêm rồi nhưng chữa không khỏi. Cứ dùng thuốc hoài vậy đó rồi tới nhóc thứ 2 thì chị bị viêm lộ tuyến. Lúc nào vùng kín cũng ẩm ướt hôi hôi. Chuyện vợ chồng chị cũng không được thuận lợi vì mỗi khi gần chị đau rát lắm”.

Chỉ có người trong cuộc mới hiểu được nỗi khổ đó em ơi. Ngày thay mấy cái quần lót,có hôm lười thì chị đóng băng vệ sinh hàng ngày. Khi nào đi ăn cưới hoặc gần gũi chồng chị phải tốn 1 buổi để vệ sinh vùng kín. Để bữa tiệc cưới được vui thì chị đóng băng vệ sinh và dùng nước hoa vùng kín để lấn đi mùi hôi. Trước khi quan hệ chị cũng vệ sinh kỹ, nhưng khi quan hệ xong nặng mùi. Ngại lắm em ạ!

Chị đi khám và tái khám, dùng thuốc bác sĩ kê đơn nhưng không khỏi hẳn. Bệnh chỉ đỡ khi đang đặt thuốc phụ khoa. Nếu không dùng nữa thì huyết trắng và mùi hôi trở lại như ban đầu. Nản lắm em, nhưng mà mình biết thế nào được. Cứ hết tháng là chị đi tái khám và lấy thêm thuốc về điều trị. Đỡ rồi tái phát, tái khám đi, tái khám lại kéo dài cũng hơn 2 năm. Có khi hết tiền thì chị không mua thuốc nữa mà rửa đỡ bằng nước lá trầu không.

Vĩnh biệt viêm lộ tuyến lâu năm nhờ phụ khoa Linh Thư

Tưởng như thôi “kệ mẹ nó, tới đâu tới” thì chị được hàng xóm giới thiệu Phụ Khoa Linh Thư. Chị đó cũng bị viêm lộ tuyến sau sinh, từng bị nhờn kháng sinh luôn mà dùng một thời gian giờ khỏi hẳn rồi. Không bị phụ thuộc thuốc, không phải dùng hàng ngày nữa.

Dùng thuốc tây lâu ngày cũng sợ tác dụng phụ cho gan, thận. Nên chị đặt lòng tin dùng Đông y Linh Thư xem sao. Đúng là có hiệu quả như quảng cáo. Chị thấy chất bẩn hôi được đào thải ra ngoài, bám xung quanh kén. Tính tổng hết là chị dùng 1 liệu trình điều trị gồm Viên đặt, Viên uống,Dung dịch vệ sinh chỉ tốn 1.640k thôi mà dứt điểm viêm lộ tuyến lâu năm. Tiết kiệm biết bao nhiêu chi phí xe cộ đi lại, ăn uống, khám, thuốc…

2 năm trời đi khám ở bệnh viện. 3 năm trời dùng thuốc bắc, thuốc nam. Giá như biết sớm bài thuốc quý này có phải là chị tiết kiệm được cả trăm triệu ấy chứ. Chị vui vẻ kể lại…

Feeback của chị Thúy khi điều trị khỏi bệnh

Bộ ba sản phẩm Phụ Khoa Linh Thư Được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, là bài thuốc Đông y lành tính nên được nhiều chị em ưa chuộng. Sản phẩm gồm viên đặt phụ khoa Linh Thư , viên uống Hoàn Linh Thư và dung dịch chuyên dụng Linh Thư . Viên đặt giúp đào thải, đẩy các chất viêm hôi, nấm ngứa ra ngoài. Điều trị các bênh về phụ khoa : Viêm lộ tuyến, viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm cổ tử cung.. Làm lành tổn thương lớp niêm mạc và trả lại sự tiết dịch ổn định bình thường. Viên uống có tách dùng làm tăng nhanh quá trình khỏi bệnh, Dung dịch chuyên dụng giúp sát khuẩn trị viêm từ bên ngoài .

Ưu điểm của Viên đặt phụ khoa Linh Thư:

  • Trị được bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn thông thường và nấm Candida, Trichomonas, tạp khuẩn…
  • Các chứng ngứa rát vùng kín, tiểu buốt, khó khăn khi đi vệ sinh, chảy máu vùng kín khi quan hệ.
  • Tái tạo và làm lành tổn thương niêm mạc do viêm lộ tuyến từ nhẹ đến nặng (độ 1, độ 2, độ 3)
  • Thuốc dạng viên đặt tiện lợi, không tốn thời gian nấu, sắc thuốc…
  • 100% thảo dược thiên nhiên như: Ngũ bội tử, Hoàng bá, Hậu phác, Rễ nhân sâm, Cam thảo đất, Xạ hương thiên nhiên, Xà sàng tử,Tinh dầu long não,  Trinh nữ hoàng cung, Hoàng đằng,…
  • Không chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối
  • Không tác dụng phụ. Khắc phục được các nhược điểm của Tây Y.
  • Tiết kiệm chi phí đi lại, thăm khám.
  • Không phải chịu cảnh dòm ngó của nhiều con mắt mang tên “miệng đời thiên hạ”
  • Không phải chịu cảnh đau đớn khi kẹp mỏ vịt thăm khám
  • Càng dễ trình bày tình trạng bệnh mà không ngại ngần bởi đội ngũ chúng tôi 100% là nữ.
  • Không những làm sạch, trị được bệnh lý, còn có thêm sản phẩm Gel dưỡng làm hồng đi kèm, giúp làm hồng ti, hồng âm đạo, mịn màng se khít.

 Để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng đại diện:Nguyễn Huy Tưởng, Thanh xuân, Hà Nội, Việt Nam

 Sđt: 0962594222

 Số zalo làm việc: 0919646296

Fanpage: Nhà Thuốc Phụ Khoa Gia Truyền Linh Thư- Đặc Trị Bệnh Phụ Khoa

Link Fanpage: https://www.facebook.com/phukhoagiatruyen.linhthu.dactribenhphukhoa

Liên hệ ngay